CONSULTING & TRAINING

GIẢNG VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Huấn luyện kỹ năng, phương pháp thiết kế, biên soạn & trình bày bài giảng; 

PROFESSIONAL TRAINER

Expert MBA: LAM NGUYEN TUAN PHUONG

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM
Hotline Support: 0866 566 366 

Hướng dẫn phân tích nhu cầu đào tạo, 

 Nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp với một điều kiện – "Nguồn nhân
lực phải phù hợp với văn hóa, và có khả năng cống hiến trong sự thành công của doanh nghiệp".
 Phát triển đội ngũ và nâng cao chất lượng nhân sự của doanh nghiệp là một quá trình lâu dài. Mục tiêu chung của việc đào tạo nhân viên và phát triển nhân lực là nhằm sử dụng tối đa nguồn nhân lực hiện có và nâng cao tính hiệu quả của doanh nghiệp, thông qua việc giúp người lao động hiểu rõ hơn về công việc, nắm vững hơn nghề nghiệp của mình, thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của mình một cách tự giác hơn, tròn vai trong vị trí công tác cũng như thúc đẩy tinh thần làm việc tốt hơn, nâng cao khả năng thích ứng của họ trong tương lai.
  Hiểu được những điều mong muốn của doanh nghiệp. Chúng tôi – đội ngũ nhân sự HRD cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với những kinh nghiệm chuyên sâu và chuyên biệt luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng Metrolimex tìm kiếm giải pháp mang lại giá trị thiết thực và hiệu quả nhất. 

NHỮNG GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU KHOÁ HỌC

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

Xây dựng được giáo án giảng dạy đầy đủ nội dung, sinh động và sát thực tế; (kỹ
năng biên soạn giáo án, chương trình đào tạo)

 
• Có kỹ năng trong việc chuẩn bị nội dung chương trình cho khóa đào tạo đạt mục tiêu đề ra;


• Nâng cao kỹ năng trình bày bài giảng, kỹ năng đứng lớp, khả năng truyền đạt,


• Tiếp cận phương pháp giảng dạy mới nhằm giúp tạo sự hứng thú tham gia học tập của học viên;


• Nâng cao kỹ năng dẫn dắt, thu hút học viên, kỹ năng kiểm tra, đánh giá đo lường trước – trong – sau đào tạo với mỗi khoá học


• Sừ dụng một số công cụ trong quá trình giảng dạy để tương tác cùng học viên.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN THAM DỰ

 Nhân sự là cấp quản lý, Phó, trưởng bộ phận phòng ban, giảng viên nội bộ công ty

Thời lượng khoá học:
- Khóa học được thực hiện trong 16 tiếng
- Chia làm 4 buổi ( 2 ngày học liên tiếp)
Hình thức học: Học offline

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Phương pháp học tập:

Phương pháp huấn luyện dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Trong quá trình tham gia khóa học, học viên được khuyến khích liên hệ với các tình huống thực tế để tự phát hiện ra những vấn đề cần cải thiện.

Học viên sẽ thực hành ngay những phần liên quan đến ngôn từ và phi ngôn từ với vai trò là một giảng viên ngay tại lớp học với những mẫu bài giảng nhỏ, nhằm giúp học viên nâng cao sự tự tin và giảng viên sẽ hỗ trợ điều chỉnh tại lớp học.

Trong khóa học, với phương châm “lấy học viên làm trung tâm”, giảng viên sẽ vận dụng
phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm, diễn vai, xem video clip, phân tích tình huống, trò chơi, v.v... Các bài tập ứng dụng chính là những gợi ý để giúp học viên có thể áp dụng ngay sau khóa học.

NGÔN NGỮ & SỐ LƯỢNG TỐI ƯU

Ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng việt
Số lượng học viên tối đa 25-30 học viên/ lớp

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Module 1: Tìm hiểu tâm lý học viên

Tâm lý “đi học” của người trưởng thành
- So sánh giữa “giảng dạy” và “huấn luyện”
- Các phong cách tiếp thu của học viên
- 6 bước thực hiện huấn luyện hiệu quả
- Các nguyên tắc cơ bản trong việc biên soạn tài liệu và kỹ năng
truyền đạt:
+ Nguyên tắc 3 vòng tròn
+ Nguyên tắc WIFM
+ Nguyên tắc bản tin

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Module 2. Kỹ năng thiết kế bài giảng

Tâm lý “đi học” của người trưởng thành
- So sánh giữa “giảng dạy” và “huấn luyện”
- Các phong cách tiếp thu của học viên
- 6 bước thực hiện huấn luyện hiệu quả
- Các nguyên tắc cơ bản trong việc biên soạn tài liệu và kỹ năng
truyền đạt:
+ Nguyên tắc 3 vòng tròn
+ Nguyên tắc WIFM
+ Nguyên tắc bản tin

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Module 3. Phương pháp giảng dạy

- Kỹ năng tạo thuận lợi
+ Kỹ năng tạo môi trường học thuận tiện và thoải mái
+ Kỹ năng khuyến khích học viên tham gia và chia sẻ
+ Kỹ năng khuyến khích học viên suy ngẫm và hoàn thiện quá trình học
- Kỹ năng giới thiệu bài giảng
+ Mở đầu một khóa học
+ Phương pháp giới thiệu bài giảng – GLOSS
* Thực hành
- Kỹ năng dẫn giảng
+ Trình bày nội dung bài giảng - EASE
+ Sử dụng ngôn ngữ hình thể
+ Kỹ thuật đặt câu hỏi
 **Hỏi đích danh
 ** Hỏi - Dừng - Nêu đích danh
 ** Hỏi chuyền
+ Thực hiện các hoạt động học tập
+ Phương pháp lấy ý kiến phản hồi
+ Sử dụng giáo cụ trực quan
+ Quản lý học viên
* Thực hành
- Kỹ năng kết thúc bài giảng
+ Nguyên tắc chung về kết thúc bài giảng
+ Kết thúc bài giảng theo công thức OFF
+ Kỹ năng đánh giá khóa học
+ Đánh giá mức độ khóa học theo mô hình Kirkpatrick
+ Các hình thức đánh giá khóa học & nguyên tắc lựa chọn;
* Thực hành
Lưu ý: Học viên sẽ thực hành nhiều về phần phương pháp đứng lớp tại phần này.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Module 4. Thực hành & Kiểm tra cuối khoá. Đồng thời đánh giá kết quả khóa học

- Học viên tự chuẩn bị nội dung bài giảng và thực hành giảng dạy theo phương pháp đã được hướng dẫn trong thời gian 15 phút cho 1 chủ đề cụ thể do học viên tự chọn.
- Giảng viên nhận xét và đánh giá kết quả
- Giảng viên phát phiếu lên kế hoạch và cam kết của học viên nhằm mục đích Follow và chăm sóc học viên sau khoá học
- Phát chứng nhận hoàn thành sau khoá học.

     Tài khoản 1
- CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ
- Số tài khoản : 19135546362012
- Tại :Ngân hàng Teckcombank – CN Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội
     Tài khoản 2
PHAN THỊ LAN ANH
- Số tài khoản: 0560100768009
- Tại: Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Hoàng Quốc Việt – Cầu giấy – Hà Nội